Lượt xem: 538
Long Phú trao tặng 947 máy tính bảng theo chương trình “Sóng và Máy tính cho em”
     Sáng ngày 28/12, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Long Phú tổ chức buổi lễ trao tặng máy tính bảng và sim 4G cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Đến dự có đồng chí Huỳnh Đức – Phó bí thư – Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo VNPT Sóc Trăng, các thầy cô giáo và các em học sinh được nhận máy tính bảng. 

     Tại buổi lễ đại diện VNPT và lãnh đạo huyện Long Phú trao 947 chiếc máy tính bảng cho các em học sinh có cha mẹ, cha hoặc mẹ mất do COVID-19, học sinh hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang học cấp THCS và THPT thuộc các trường trên địa bàn huyện với tổng trị giá 2,5 tỷ đồng.

Trích ảnh: Trao máy tính bảng và sim 4G cho các em học sinh

     Bên cạnh đó, để giúp các em thuận lợi hơn trong việc học online, cùng với trao tặng máy tính bảng, VNPT cũng đã tặng kèm theo mỗi máy tính bảng một sim Vinaphone 4G. Đây là phần quà từ sự chung tay đóng góp của cán bộ, công nhân viên Tập đoàn VNPT nhằm góp phần giúp các em học sinh có thiết bị học trực tuyến, vừa có ý nghĩa thiết thực, vừa là nguồn lực quý báu giúp các em học sinh vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt, đạt được thành tích cao trong năm học 2021 - 2022. 
     Nhân dịp này VNPT cũng trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh là F0 đã điều trị hết bệnh và các em có cha, mẹ mất do Covid 19 trên địa bàn huyện./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 451
  • Trong tuần: 5 121
  • Tất cả: 1893870
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.